TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy trong dạy học vật lý. Đề cập đến tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy; thực nghiệm sư phạm...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị, Hiền |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Thị Kiều, Oanh |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/126 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học Vật lý 6 với sự hỗ trợ của phiếu học tập: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy Nhung
Năm xuất bản: (2014) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÍ 6 VỚI SỰ HỔ TRỢ CỦA PHIẾU HỌC TẬP
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy, Nhung
Năm xuất bản: (2014) -
Nhiệt độ là gì?
Tác giả:: Vũ Thanh Khiết
Năm xuất bản: (1978) -
Tổ chức tự học theo nhóm (THTN) trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí lớp 8 Trung học cơ sở (THCS)
Tác giả:: Phan Thị Thu, Hương
Năm xuất bản: (2015) -
Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trự của sơ đồ tư duy: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phan Thị Hiền
Năm xuất bản: (2014)