TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy trong dạy học vật lý. Đề cập đến tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy; thực nghiệm sư phạm...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/126 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|