TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY

Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy trong dạy học vật lý. Đề cập đến tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy; thực nghiệm sư phạm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan Thị, Hiền
Tác giả khác: Lê Thị Kiều, Oanh
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/126
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!