Bài giảng Marketing căn bản

Gồm các chương như sau: Tổng quan về Marketing; Nghiên cứu MKT và công tác lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức, kiểm tra MKT; Thị trường, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Phân tích hành vi khách hàng; Sản phẩm; Giá cả; Phân phối; Khuyến thị và quảng cáo....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Tự, Lực
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1187
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!