Bài giảng Marketing căn bản
Gồm các chương như sau: Tổng quan về Marketing; Nghiên cứu MKT và công tác lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức, kiểm tra MKT; Thị trường, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Phân tích hành vi khách hàng; Sản phẩm; Giá cả; Phân phối; Khuyến thị và quảng cáo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1187 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|