Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng
Đại cương về tư duy; Tư duy toán họcl; Mục tiêu dạy học môn Toán trong nhà trường THCS. Đề cập đến phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đậu, Thị Nga |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1109 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Toán - Tin
Tác giả:: Đậu Thị Nga
Năm xuất bản: (2016) -
Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh Dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Duy Thuận
Năm xuất bản: (2007) -
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Tác giả:: Trương Thị, Bé
Năm xuất bản: (2014) -
Văn hóa gia đình với việc hình thành và phát triển nhân cách ở trẻ em
Tác giả:: Võ Thị Cúc
Năm xuất bản: (1997) -
Đào Duy Từ với Lũy thầy
Tác giả:: Nguyễn Tú
Năm xuất bản: (1993)