Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
nhà xuất bản lao động xã hội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-1107 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-11072017-10-24T13:59:30Z Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 Thái Hùng, Tâm Marketing trong thời đại Net Marketing đồng tình trên Internet Marketing trên mạng Cách áp dụng Marketing đồng tình Chương trình Marketing đồng tình Quy luật Marketing đồng tình Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ. 2017-07-06T08:14:17Z 2017-07-06T08:14:17Z 2010 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107 nhà xuất bản lao động xã hội |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Marketing trong thời đại Net Marketing đồng tình trên Internet Marketing trên mạng Cách áp dụng Marketing đồng tình Chương trình Marketing đồng tình Quy luật Marketing đồng tình |
spellingShingle |
Marketing trong thời đại Net Marketing đồng tình trên Internet Marketing trên mạng Cách áp dụng Marketing đồng tình Chương trình Marketing đồng tình Quy luật Marketing đồng tình Thái Hùng, Tâm Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
description |
Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ. |
author |
Thái Hùng, Tâm |
author_facet |
Thái Hùng, Tâm |
author_sort |
Thái Hùng, Tâm |
title |
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
title_short |
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
title_full |
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
title_fullStr |
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
title_full_unstemmed |
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 |
title_sort |
ebook marketing trong thời đại net: phần 2 |
publisher |
nhà xuất bản lao động xã hội |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107 |
_version_ |
1717292183225106432 |
score |
9,463379 |