Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2

Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Thái Hùng, Tâm
Năm xuất bản: nhà xuất bản lao động xã hội 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1107
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-11072017-10-24T13:59:30Z Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2 Thái Hùng, Tâm Marketing trong thời đại Net Marketing đồng tình trên Internet Marketing trên mạng Cách áp dụng Marketing đồng tình Chương trình Marketing đồng tình Quy luật Marketing đồng tình Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ. 2017-07-06T08:14:17Z 2017-07-06T08:14:17Z 2010 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107 nhà xuất bản lao động xã hội
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Marketing trong thời đại Net
Marketing đồng tình trên Internet
Marketing trên mạng
Cách áp dụng Marketing đồng tình
Chương trình Marketing đồng tình
Quy luật Marketing đồng tình
spellingShingle Marketing trong thời đại Net
Marketing đồng tình trên Internet
Marketing trên mạng
Cách áp dụng Marketing đồng tình
Chương trình Marketing đồng tình
Quy luật Marketing đồng tình
Thái Hùng, Tâm
Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
description Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ.
author Thái Hùng, Tâm
author_facet Thái Hùng, Tâm
author_sort Thái Hùng, Tâm
title Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
title_short Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
title_full Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
title_fullStr Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
title_full_unstemmed Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
title_sort ebook marketing trong thời đại net: phần 2
publisher nhà xuất bản lao động xã hội
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107
_version_ 1717292183225106432
score 9,463379