Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2
Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
nhà xuất bản lao động xã hội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|