Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 2

Bao gồm những nội dung về năm cấp độ đồng tình, bốn quy luật của sự đồng tình; những hiểu biết sai lầm về Marketing trên mạng; Marketing đồng tình trên Internet; ví dụ điển hình áp dụng Marketing đồng tình; định lượng chương trình Marketing đồng tình; Marketing đồng tình những điều chưa sáng tỏ....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Thái Hùng, Tâm
Năm xuất bản: nhà xuất bản lao động xã hội 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1107
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!