Giáo trình marketing dịch vụ: Phần 2

Gồm có các chương như: Chương VII - Khả năng tiếp cận dịch vụ, chương VIII - Định giá dịch vụ, chương IX - Xúc tiến trong marketing dịch vụ, chương X - Marketing dịch vụ bưu chính viễn thông.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thượng, Thái
Năm xuất bản: Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1098
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first