Giáo trình marketing dịch vụ
Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thượng, Thái |
---|---|
Năm xuất bản: |
Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình marketing dịch vụ: Phần 2
Tác giả:: Nguyễn Thượng, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Quản trị Marketing dịch vụ
Tác giả:: Lưu Văn Nghiêm
Năm xuất bản: (1997) -
Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại-dịch vụ Dùng trong các trường THCN
Tác giả:: Nguyễn Thị Lực
Năm xuất bản: (2005) -
Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ Dùng trong cách trường THCN
Tác giả:: Nguyễn Thị Lực
Năm xuất bản: (2005) -
Kinh tế và quản lý ngành thương mại dịch vụ Dùng cho hệ bồi dưỡng, tại chức, văn bằng II
Tác giả:: Đặng Đình Đào
Năm xuất bản: (2004)