Giáo trình marketing dịch vụ

Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thượng, Thái
Năm xuất bản: Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-1096
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-10962017-10-24T13:59:19Z Giáo trình marketing dịch vụ Nguyễn Thượng, Thái Quản trị kinh doanh Quản lý tiếp thị Marketing dịch vụ Giáo trình Marketing dịch vụ Chất lượng dịch vụ Doanh nghiệp dịch vụ Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ. 2017-07-06T07:54:40Z 2017-07-06T07:54:40Z 2006 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096 Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Quản trị kinh doanh
Quản lý tiếp thị
Marketing dịch vụ
Giáo trình Marketing dịch vụ
Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp dịch vụ
spellingShingle Quản trị kinh doanh
Quản lý tiếp thị
Marketing dịch vụ
Giáo trình Marketing dịch vụ
Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp dịch vụ
Nguyễn Thượng, Thái
Giáo trình marketing dịch vụ
description Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ.
author Nguyễn Thượng, Thái
author_facet Nguyễn Thượng, Thái
author_sort Nguyễn Thượng, Thái
title Giáo trình marketing dịch vụ
title_short Giáo trình marketing dịch vụ
title_full Giáo trình marketing dịch vụ
title_fullStr Giáo trình marketing dịch vụ
title_full_unstemmed Giáo trình marketing dịch vụ
title_sort giáo trình marketing dịch vụ
publisher Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096
_version_ 1717292182079012864
score 9,463379