Giáo trình marketing dịch vụ
Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-1096 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-10962017-10-24T13:59:19Z Giáo trình marketing dịch vụ Nguyễn Thượng, Thái Quản trị kinh doanh Quản lý tiếp thị Marketing dịch vụ Giáo trình Marketing dịch vụ Chất lượng dịch vụ Doanh nghiệp dịch vụ Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ. 2017-07-06T07:54:40Z 2017-07-06T07:54:40Z 2006 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096 Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Quản trị kinh doanh Quản lý tiếp thị Marketing dịch vụ Giáo trình Marketing dịch vụ Chất lượng dịch vụ Doanh nghiệp dịch vụ |
spellingShingle |
Quản trị kinh doanh Quản lý tiếp thị Marketing dịch vụ Giáo trình Marketing dịch vụ Chất lượng dịch vụ Doanh nghiệp dịch vụ Nguyễn Thượng, Thái Giáo trình marketing dịch vụ |
description |
Gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 gồm các chương 1 đến 6 với những nội dung cơ bản như: Khái quát về marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ. |
author |
Nguyễn Thượng, Thái |
author_facet |
Nguyễn Thượng, Thái |
author_sort |
Nguyễn Thượng, Thái |
title |
Giáo trình marketing dịch vụ |
title_short |
Giáo trình marketing dịch vụ |
title_full |
Giáo trình marketing dịch vụ |
title_fullStr |
Giáo trình marketing dịch vụ |
title_full_unstemmed |
Giáo trình marketing dịch vụ |
title_sort |
giáo trình marketing dịch vụ |
publisher |
Nhà xuất bản Bưu điện Hà Nội |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1096 |
_version_ |
1717292182079012864 |
score |
9,463379 |