Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn Kể chuyện lớp 5
Giới thiệu một số biện pháp nâng cao khả năng cảm thụ văn học cho học sinh trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5.Đề cập dếnThực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng, Thi Sương |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/1093 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
Tác giả:: Từ Thị Mai
Năm xuất bản: (2020) -
Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Hoàng Thị Sương -
Một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non
Tác giả:: Từ, Thị Mai
Năm xuất bản: (2021) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi kể chuyện theo đồ vật, đồ chơi.
Tác giả:: Trương, Thị Mỹ Quý
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non
Tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2017)