Đánh giá trong giáo dục Mần non
Tài liệu được viết theo tinh thần đổi mới trong giáo dục mầm non hiện nay, dựa trên những thành tựu hiện đại nghiên cứu về trẻ em của nhiều ngành khoa học khác nhau và theo chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Quảng Bình. Tài liệu gồm có 6 chương: Chương 1: Những vấn đề chung v...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4629 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Tài liệu được viết theo tinh thần đổi mới trong giáo dục mầm non hiện nay, dựa trên những thành tựu hiện đại nghiên cứu về trẻ em của nhiều ngành khoa học khác nhau và theo chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Quảng Bình. Tài liệu gồm có 6 chương:
Chương 1: Những vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục mầm non
Chương 2: Đánh giá cơ sở giáo dục mầm non
Chương 3:Đánh giá chương trình giáo dục mầm non
Chương 4: Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non
Chương 5: Đánh giá sự phát triển của trẻ
Chương 6:Công cụ đo lường và đánh giá sự phát triển của trẻ |
---|