Lý luận và phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá môi trường xung quanh
Lý luận và phương pháp hướng khám phá MTXQ là bộ môn phương pháp có vai trò quan trọng chương trình đào tạo giáo viên mầm non. Bộ môn này giúp cho người học nắm được một cách khái quát về vị trí, ý nghĩa, đặc điểm nhận thức của trẻ về MTXQ và nắm được nội dung, phương pháp, hình thức, các điều kiện...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị, Yến |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4625 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp hướng dẫn trẻ em làm quen vơi môi trường xung quanh Tài liệu dùng cho CDSPMN- hệ VHVL
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2007) -
Hướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giản
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ em làm quen với môi trường xung quanh Dùng cho hệ ĐTCĐSPMN- VHVL
Tác giả:: Lê Thị Vân
Năm xuất bản: (2008) -
Phương pháp hướng dẫn cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh Dùng cho hệ đào tạo TCSPMN
Tác giả:: Lê Thị Vân
Năm xuất bản: (2007) -
Giáo trình Lý luận và phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá môi trường xung quanh Dành cho đào tạo giáo viên mầm non: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016)