Nghiên cứu mô hình kiến thức toán để dạy học và vận dụng vào phát triển nghề nghiệp và năng lực cho giáo viên toán tương lai ở Việt Nam trong ngữ cảnh dạy học đạo hàm

Nội dung tổng quát của đề tài này là phân tích và đánh giá kiến thức toán để dạy học chủ đề đạo hàm ở phổ thông của giáo viên toán trung học tương lai.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị, Bạch Liên
Định dạng: Other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2021
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4415
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự