Nghiên cứu mô hình kiến thức toán để dạy học và vận dụng vào phát triển nghề nghiệp và năng lực cho giáo viên toán tương lai ở Việt Nam trong ngữ cảnh dạy học đạo hàm
Nội dung tổng quát của đề tài này là phân tích và đánh giá kiến thức toán để dạy học chủ đề đạo hàm ở phổ thông của giáo viên toán trung học tương lai.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4415 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|