Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.
Nội dung gồm CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGIỆP .CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN;CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO – ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần, Thị Mỹ Linh |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa kinh tế- Du lịch
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty quảng cáo Kỳ Sơn
Tác giả:: Trần Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2020) -
Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại công ty Nhựa cao cấp Hưng Khang
Năm xuất bản: (2014) -
Mỹ thay đổi lớn chiến lược toàn cầu Sách tham khảo
Tác giả:: Lý Thực Cốc
Năm xuất bản: (1996)