Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.
Nội dung gồm CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGIỆP .CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN;CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO – ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa kinh tế- Du lịch
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-4408 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-44082021-11-24T02:44:39Z Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. Trần, Thị Mỹ Linh chiến lược quảng cáo tiêu thụ sản phẩm Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn Nội dung gồm CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGIỆP .CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN;CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO – ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN 2021-06-15T07:49:53Z 2021-06-15T07:49:58Z 2021-06-15T07:49:53Z 2021-06-15T07:49:58Z 2000 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408 khoa kinh tế- Du lịch |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
chiến lược quảng cáo tiêu thụ sản phẩm Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn |
spellingShingle |
chiến lược quảng cáo tiêu thụ sản phẩm Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn Trần, Thị Mỹ Linh Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
description |
Nội dung gồm CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG
QUẢNG CÁO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGIỆP .CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN;CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO – ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN |
author |
Trần, Thị Mỹ Linh |
author_facet |
Trần, Thị Mỹ Linh |
author_sort |
Trần, Thị Mỹ Linh |
title |
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
title_short |
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
title_full |
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
title_fullStr |
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
title_full_unstemmed |
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn. |
title_sort |
hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty tnhh mỹ thuật quảng cáo kỳ sơn. |
publisher |
khoa kinh tế- Du lịch |
publishDate |
2021 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408 |
_version_ |
1717292497990844416 |
score |
9,463379 |