Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hiền Lương |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa khoa học cơ bản
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số nghịch lý trong xác suất và ứng dụng
Tác giả:: Nguyễn Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2015) -
Xác suất thống kê
Tác giả:: Nguyễn Văn Hộ
Năm xuất bản: (2001) -
Lí thuyết xác suất và thống kê
Tác giả:: Đinh Văn Gắng
Năm xuất bản: (2003) -
Xác suất và thống kê toán học
Tác giả:: Đặng Hấn
Năm xuất bản: (1995) -
Ước lượng điểm của các phân phối xác suất: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy
Năm xuất bản: (2013)