Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11

khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: khoa khoa học cơ bản 2021
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!