Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11

khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: khoa khoa học cơ bản 2021
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-4407
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-44072021-11-24T02:44:37Z Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 Nguyễn, Thị Hiền Lương Phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh Tổ hợp – Xác suất lớp 11 khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. 2021-06-15T07:28:24Z 2021-06-15T07:28:29Z 2021-06-15T07:28:24Z 2021-06-15T07:28:29Z 2000 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 khoa khoa học cơ bản
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Phát triển năng lực
giải quyết vấn đề
học sinh
Tổ hợp – Xác suất
lớp 11
spellingShingle Phát triển năng lực
giải quyết vấn đề
học sinh
Tổ hợp – Xác suất
lớp 11
Nguyễn, Thị Hiền Lương
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
description khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.
author Nguyễn, Thị Hiền Lương
author_facet Nguyễn, Thị Hiền Lương
author_sort Nguyễn, Thị Hiền Lương
title Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
title_short Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
title_full Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
title_fullStr Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
title_full_unstemmed Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
title_sort phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “tổ hợp – xác suất’’ lớp 11
publisher khoa khoa học cơ bản
publishDate 2021
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407
_version_ 1717292497889132544
score 9,463379