Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa khoa học cơ bản
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-4407 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-44072021-11-24T02:44:37Z Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 Nguyễn, Thị Hiền Lương Phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh Tổ hợp – Xác suất lớp 11 khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. 2021-06-15T07:28:24Z 2021-06-15T07:28:29Z 2021-06-15T07:28:24Z 2021-06-15T07:28:29Z 2000 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 khoa khoa học cơ bản |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh Tổ hợp – Xác suất lớp 11 |
spellingShingle |
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề học sinh Tổ hợp – Xác suất lớp 11 Nguyễn, Thị Hiền Lương Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
description |
khóa luận được chia làm 3 chương:
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS.
Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS.
Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. |
author |
Nguyễn, Thị Hiền Lương |
author_facet |
Nguyễn, Thị Hiền Lương |
author_sort |
Nguyễn, Thị Hiền Lương |
title |
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
title_short |
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
title_full |
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
title_fullStr |
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
title_full_unstemmed |
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11 |
title_sort |
phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “tổ hợp – xác suất’’ lớp 11 |
publisher |
khoa khoa học cơ bản |
publishDate |
2021 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 |
_version_ |
1717292497889132544 |
score |
9,463379 |