Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
khóa luận được chia làm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS. Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa khoa học cơ bản
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4407 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | khóa luận được chia làm 3 chương:
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS.
Chương 2. Đề xuất biện pháp nhằm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho HS thông qua dạy học TH – XS.
Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. |
---|