Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm, Văn Phúc |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa kinh tế- Du lịch
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá cảm nhận của du khách nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch NETIN.
Tác giả:: Phạm Văn Phúc
Năm xuất bản: (2020) -
Tâm lý du khách
Tác giả:: Phan Thị, Dung
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình Kinh tế du lịch khách sạn
Tác giả:: Đinh Thị, Thư
Năm xuất bản: (2017) -
Nhu cầu của du khách trong quá trình du lịch Sách tham khảo dành cho sinh viên ngành du lịch
Tác giả:: Đinh Thị Vân Chi
Năm xuất bản: (2004) -
Du lịch ba miền
Tác giả:: Bửu Ngôn
Năm xuất bản: (1999)