Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa kinh tế- Du lịch
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-4406 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-44062021-11-24T02:44:38Z Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình Phạm, Văn Phúc Đánh giá khách du lịch nội địa chương trình du lịch Về miền di sản nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó. 2021-06-15T07:18:35Z 2021-06-15T07:18:35Z 2000 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406 khoa kinh tế- Du lịch |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Đánh giá khách du lịch nội địa chương trình du lịch Về miền di sản |
spellingShingle |
Đánh giá khách du lịch nội địa chương trình du lịch Về miền di sản Phạm, Văn Phúc Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
description |
nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính
Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành.
Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel.
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó. |
author |
Phạm, Văn Phúc |
author_facet |
Phạm, Văn Phúc |
author_sort |
Phạm, Văn Phúc |
title |
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
title_short |
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
title_full |
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
title_fullStr |
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
title_full_unstemmed |
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình |
title_sort |
đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản: ký ức bình trị thiên của công ty tnhh thông tin và du lịch netin đồng hới quảng bình |
publisher |
khoa kinh tế- Du lịch |
publishDate |
2021 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406 |
_version_ |
1717292497793712128 |
score |
9,463379 |