Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình

nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm, Văn Phúc
Năm xuất bản: khoa kinh tế- Du lịch 2021
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-4406
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-44062021-11-24T02:44:38Z Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình Phạm, Văn Phúc Đánh giá khách du lịch nội địa chương trình du lịch Về miền di sản nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó. 2021-06-15T07:18:35Z 2021-06-15T07:18:35Z 2000 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406 khoa kinh tế- Du lịch
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Đánh giá
khách du lịch nội địa
chương trình du lịch
Về miền di sản
spellingShingle Đánh giá
khách du lịch nội địa
chương trình du lịch
Về miền di sản
Phạm, Văn Phúc
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
description nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó.
author Phạm, Văn Phúc
author_facet Phạm, Văn Phúc
author_sort Phạm, Văn Phúc
title Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
title_short Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
title_full Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
title_fullStr Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
title_full_unstemmed Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình
title_sort đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản: ký ức bình trị thiên của công ty tnhh thông tin và du lịch netin đồng hới quảng bình
publisher khoa kinh tế- Du lịch
publishDate 2021
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406
_version_ 1717292497793712128
score 9,463379