Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bình

nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm, Văn Phúc
Năm xuất bản: khoa kinh tế- Du lịch 2021
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:nội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó.