Dạy học giải bài tập trong chương trình Toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học
khoá luận gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Chương 2: Dạy học giải bài tập toán học trong chương trình toán 11 theo định hướng phát triển năng lực người học Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào, Thị Thu Thủy |
---|---|
Năm xuất bản: |
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4403 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: (2021) -
Giáo dục phát triển năng lực sáng tạo
Tác giả:: Trần Thị Bích Liễu
Năm xuất bản: (2013) -
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Trần Thị Thanh Thủy
Năm xuất bản: (2016) -
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Đỗ Hương Trà
Năm xuất bản: (2016) -
Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tác giả:: Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản: (2020)