Giải pháp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Chiếu cói An Xá tại HTX TTCN chiếu cói An Xá, Lệ Thủy, Quảng Bình
Khóa luận gồm có 3 chương như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của HTX TTCN chiếu cói An Xá. Chương 2. Đánh giá thức trạng công tác xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tại làng nghề HTX TTCN chiếu cói An Xá. Chương 3. Giải pháp xây dựng hoàn thiện bộ nhận diện thư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thùy Linh |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa kinh tế- Du lịch
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4398 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tìm cội nguồn ngôn ngữ và ý thức: phần 1
Tác giả:: Trần Đức, Thảo
Năm xuất bản: (2017) -
Tìm cội nguồn ngôn ngữ và ý thức: phần 2
Tác giả:: Trần Đức, Thảo
Năm xuất bản: (2017) -
Giải pháp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chiếu cói An Xá tại HTX TTCN chiếu cói An Xá, Lệ Thủy, Quảng Bình
Tác giả:: Trần Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2020) -
Tìm cội nguồn của ngôn ngữ và ý thức
Tác giả:: Trần Đức Thảo
Năm xuất bản: (1996) -
Đứa trẻ mồ côi của Móricz Zsigmond dưới góc nhìn thi pháp học
Tác giả:: Nguyễn, Thị Dung
Năm xuất bản: (2017)