DẠY HỌC ĐỊNH LÝ TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 11 THPT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
khoá luận gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Chương 2: Dạy học định lí trong chương trình toán học lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực người học Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Long |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa khoa học cơ bản
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4372 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học giải bài tập trong chương trình Toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào, Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2021) -
Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tác giả:: Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản: (2020) -
Thiết kế một số giáo án phần hóa học hữu cơ lớp 11 dựa trên quan điểm định hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Hoàng Thị Lệ
Năm xuất bản: (2019) -
Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2020) -
Phát triển năng lực giao tiếp toán và mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua một số bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 11
Tác giả:: Trần Khánh Hiền
Năm xuất bản: (2019)