Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài và sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4; Trình bày thực nghiệm sư phạm tại trường Tiểu học Đồng Phú

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị, Hường
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4219
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first