Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài và sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4; Trình bày thực nghiệm sư phạm tại trường Tiểu học Đồng Phú
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị, Hường |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4219 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4
Tác giả:: Lê Thị Hường
Năm xuất bản: (2019) -
Kỹ thuật đo lường các đại lượng vật lí
Tác giả:: Phạm Thượng Hàn
Năm xuất bản: (1994) -
Kỹ thuật đo lường các đại lượng vật lý
Tác giả:: Phạm Thượng Hàn
Năm xuất bản: (1996) -
Kỹ thuật đo lường các đại lượng vật lý
Tác giả:: Phạm Thượng Hàn
Năm xuất bản: (1996) -
Giáo trình Kỹ thuật đo lường Lưu hành nội bộ
Tác giả:: Nguyễn Văn Đoài
Năm xuất bản: (2018)