Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài và sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4; Trình bày thực nghiệm sư phạm tại trường Tiểu học Đồng Phú
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4219 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|