Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng

Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và tác động tích cực trong mọi lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tuy rằng công nghệ thông tin mới chỉ đang đi từng bước phát triển, tuy nhiên những bước phát triển đó đã đem lại cho Việt Nam trở thành nước có...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Hương
Định dạng: Other
Năm xuất bản: Lớp: Đại học Công nghệ thông tin K59 Liên thông - Trường Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4212
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-4212
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-42122020-05-04T02:33:33Z Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng Phạm Thị Hương Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và tác động tích cực trong mọi lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tuy rằng công nghệ thông tin mới chỉ đang đi từng bước phát triển, tuy nhiên những bước phát triển đó đã đem lại cho Việt Nam trở thành nước có tiềm năng về lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong đó, phát triển hệ thống thông tin đang là thế mạnh của đất nước. Với việc ứng dụng trong các ngành kinh tế, hệ thống thông tin giúp cho công việc quản lý được dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được thời gian công sức. Công nghệ thông tin ở nước ta vẫn đang phát triển mạnh mẽ với việc triển khai các ứng dụng Công nghệ thông tin cho các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp và xã hội. Không ai còn nghi ngờ gì về vai trò của Công nghệ Thông tin trong đời sống, trong khoa học kỹ thuật, kinh doanh, cũng như trong mọi mặt của xã hội, ngay cả đối với một cá nhân. Công nghệ thông tin đồng thời cũng mở ra triển vọng to lớn trong việc đổi mới các phương pháp và hình thức dạy học. Do sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông mà mọi người đều có trong tay nhiều công cụ hỗ trợ cho quá trình dạy học nói chung và phần mềm dạy học nói riêng. Nhờ có sử dụng các công cụ dạy học này mà học sinh có môi trường học tập tốt hơn. Một trong những công tác quan trọng trong trường học là quản lý phương tiện, kĩ thuật dạy học nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả sử dụng phương tiện, kĩ thuật. Đồng thời giữ gìn bảo quản để sử dụng phương tiện được lâu dài. Trong thời gian thực tập tốt nghiệp tại Trường Tiểu học Quảng Tùng, em nhận thấy những khó khăn trong công tác quản lý thiết bị, phương tiện dạy học với cách quản lý bằng sổ sách. Sẽ rất khó để quản lý theo cách thức cũ khi mà số lượng thiết bị dạy học là rất lớn. Và với mong muốn hiểu biết tầm quan trọng của việc phân tích hệ thống thông tin tự động hóa trong lĩnh vực quản lý dữ liệu. Em đã thực hiện đề tài“Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp. 2019-08-26T08:33:03Z 2019-08-26T08:33:03Z 2019-01 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4212 Lớp: Đại học Công nghệ thông tin K59 Liên thông - Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Phân tích thiết kế hệ thống
quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học
Trường Tiểu học Quảng Tùng
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Khóa luận tốt nghiệp
spellingShingle Phân tích thiết kế hệ thống
quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học
Trường Tiểu học Quảng Tùng
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Khóa luận tốt nghiệp
Phạm Thị Hương
Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
description Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và tác động tích cực trong mọi lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tuy rằng công nghệ thông tin mới chỉ đang đi từng bước phát triển, tuy nhiên những bước phát triển đó đã đem lại cho Việt Nam trở thành nước có tiềm năng về lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong đó, phát triển hệ thống thông tin đang là thế mạnh của đất nước. Với việc ứng dụng trong các ngành kinh tế, hệ thống thông tin giúp cho công việc quản lý được dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được thời gian công sức. Công nghệ thông tin ở nước ta vẫn đang phát triển mạnh mẽ với việc triển khai các ứng dụng Công nghệ thông tin cho các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp và xã hội. Không ai còn nghi ngờ gì về vai trò của Công nghệ Thông tin trong đời sống, trong khoa học kỹ thuật, kinh doanh, cũng như trong mọi mặt của xã hội, ngay cả đối với một cá nhân. Công nghệ thông tin đồng thời cũng mở ra triển vọng to lớn trong việc đổi mới các phương pháp và hình thức dạy học. Do sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông mà mọi người đều có trong tay nhiều công cụ hỗ trợ cho quá trình dạy học nói chung và phần mềm dạy học nói riêng. Nhờ có sử dụng các công cụ dạy học này mà học sinh có môi trường học tập tốt hơn. Một trong những công tác quan trọng trong trường học là quản lý phương tiện, kĩ thuật dạy học nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả sử dụng phương tiện, kĩ thuật. Đồng thời giữ gìn bảo quản để sử dụng phương tiện được lâu dài. Trong thời gian thực tập tốt nghiệp tại Trường Tiểu học Quảng Tùng, em nhận thấy những khó khăn trong công tác quản lý thiết bị, phương tiện dạy học với cách quản lý bằng sổ sách. Sẽ rất khó để quản lý theo cách thức cũ khi mà số lượng thiết bị dạy học là rất lớn. Và với mong muốn hiểu biết tầm quan trọng của việc phân tích hệ thống thông tin tự động hóa trong lĩnh vực quản lý dữ liệu. Em đã thực hiện đề tài“Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp.
format Other
author Phạm Thị Hương
author_facet Phạm Thị Hương
author_sort Phạm Thị Hương
title Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
title_short Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
title_full Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
title_fullStr Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
title_full_unstemmed Phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học Trường Tiểu học Quảng Tùng
title_sort phân tích thiết kế hệ thống quản lý phương tiện kĩ thuật dạy học trường tiểu học quảng tùng
publisher Lớp: Đại học Công nghệ thông tin K59 Liên thông - Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2019
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4212
_version_ 1717292483458629632
score 9,463379