Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT là
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn .Phương Pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 THPT
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | TRẦN, THỊ THUẬN |
---|---|
Năm xuất bản: |
Khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4196 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019) -
Nhìn lại chặng đường đấu tranh chống Pháp của nhân dân Quảng Bình cuối thế kỉ XIX
Tác giả:: Bùi, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017) -
Việt sử giai thoại 45 giai thoại thế kỉ 19
Tác giả:: Nguyễn Khắc Thuần
Năm xuất bản: (1994) -
Schiele Danh họa thế giới
Tác giả:: Phạm Quang Vinh
Năm xuất bản: (2002)