Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT là
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn .Phương Pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 THPT
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4196 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|