Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | BÙI, THỊ HUYÊN |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Bùi Thị Huyền
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT là
Tác giả:: TRẦN, THỊ THUẬN
Năm xuất bản: (2019) -
Nhìn lại chặng đường đấu tranh chống Pháp của nhân dân Quảng Bình cuối thế kỉ XIX
Tác giả:: Bùi, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017) -
Nguyên nhân Việt Nam mất nước vào cuối thế kỷ XIX Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thanh Bình
Năm xuất bản: (2017) -
Nguyên nhân Việt Nam mất nước cuối thế kỷ XIX
Tác giả:: .., Bình
Năm xuất bản: (2017)