Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT

Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!