Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-4193 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-41932020-05-04T02:33:20Z Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT BÙI, THỊ HUYÊN Lịch sử Việt Nam 1858- thế kỷ XIX Dạy học học sinh lớp 11 Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT. 2019-08-22T07:15:17Z 2019-08-22T07:15:17Z 2019-08-22 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Lịch sử Việt Nam 1858- thế kỷ XIX Dạy học học sinh lớp 11 |
spellingShingle |
Lịch sử Việt Nam 1858- thế kỷ XIX Dạy học học sinh lớp 11 BÙI, THỊ HUYÊN Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
description |
Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT.
Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT. |
author |
BÙI, THỊ HUYÊN |
author_facet |
BÙI, THỊ HUYÊN |
author_sort |
BÙI, THỊ HUYÊN |
title |
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
title_short |
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
title_full |
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
title_fullStr |
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
title_full_unstemmed |
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT |
title_sort |
phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam từ 1858 đến cuối thế kỉ xix ở lớp 11 - thpt |
publisher |
khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2019 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 |
_version_ |
1717292481712750592 |
score |
9,463379 |