Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT

Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình 2019
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-4193
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-41932020-05-04T02:33:20Z Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT BÙI, THỊ HUYÊN Lịch sử Việt Nam 1858- thế kỷ XIX Dạy học học sinh lớp 11 Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT. 2019-08-22T07:15:17Z 2019-08-22T07:15:17Z 2019-08-22 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Lịch sử
Việt Nam
1858- thế kỷ XIX
Dạy học
học sinh lớp 11
spellingShingle Lịch sử
Việt Nam
1858- thế kỷ XIX
Dạy học
học sinh lớp 11
BÙI, THỊ HUYÊN
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
description Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.
author BÙI, THỊ HUYÊN
author_facet BÙI, THỊ HUYÊN
author_sort BÙI, THỊ HUYÊN
title Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
title_short Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
title_full Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
title_fullStr Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
title_full_unstemmed Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
title_sort phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam từ 1858 đến cuối thế kỉ xix ở lớp 11 - thpt
publisher khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2019
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193
_version_ 1717292481712750592
score 9,463379