Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Trình bày Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS ở trường THPT. Phương pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong DHLS Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX lớp 11 – THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
khoa KHXH trường Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4193 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|