1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).

Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức toàn diện, cơ bản, hệ thống về những vấn đề sử dụng đồ dung trực quan trong việc dạy học. Các vấn đề chủ yếu trong nội dung cơ bản sau: - Phần 1 sẽ Giúp sinh viên nắm được những nội dung cơ bản của việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Bộ môn Lịch sử - Thư viện
Định dạng: Other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4164
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-4164
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-41642020-05-04T02:33:15Z 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS). CHƯƠNG TRÌNH TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG NGÀNH ĐÀO TẠO: SƯ PHẠM NGỮ VĂN; Đối tượng: Sinh viên Cao đẳng sư phạm Ngữ văn (ghép Lịch sử). Hệ: Chính qui Bộ môn Lịch sử - Thư viện Chương trình Chi tiết Học phần Cao đẳng SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức toàn diện, cơ bản, hệ thống về những vấn đề sử dụng đồ dung trực quan trong việc dạy học. Các vấn đề chủ yếu trong nội dung cơ bản sau: - Phần 1 sẽ Giúp sinh viên nắm được những nội dung cơ bản của việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử (cơ sở lý luận và thực tiển, vị trí, ý nghĩa của việc sử dụng đồ dùng trực quan, các loại đồ dùng trực quan, các yêu cầu, nguyên tắc sử dụng chúng). - Phần 2 giúp các em nắm được phương pháp sử dụng đồ dùng trực quan một cách có hiệu quả đối với từng chương, bài của chương trình giảng dạy ở phổ thông hiện nay. 2018-11-12T08:16:22Z 2018-11-12T08:16:22Z 2013 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4164 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Chương trình
Chi tiết
Học phần
Cao đẳng
SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS
spellingShingle Chương trình
Chi tiết
Học phần
Cao đẳng
SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS
Bộ môn Lịch sử - Thư viện
1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
description Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức toàn diện, cơ bản, hệ thống về những vấn đề sử dụng đồ dung trực quan trong việc dạy học. Các vấn đề chủ yếu trong nội dung cơ bản sau: - Phần 1 sẽ Giúp sinh viên nắm được những nội dung cơ bản của việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử (cơ sở lý luận và thực tiển, vị trí, ý nghĩa của việc sử dụng đồ dùng trực quan, các loại đồ dùng trực quan, các yêu cầu, nguyên tắc sử dụng chúng). - Phần 2 giúp các em nắm được phương pháp sử dụng đồ dùng trực quan một cách có hiệu quả đối với từng chương, bài của chương trình giảng dạy ở phổ thông hiện nay.
format Other
author Bộ môn Lịch sử - Thư viện
author_facet Bộ môn Lịch sử - Thư viện
author_sort Bộ môn Lịch sử - Thư viện
title 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
title_short 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
title_full 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
title_fullStr 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
title_full_unstemmed 1. Tên học phần: SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN ĐỂ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS (USING OF VISUAL AIDS TO PROMOTE STUDENT ACTIVENNES IN TEACHING HISTORY AT SECONDARY SCHOOLS).
title_sort 1. tên học phần: sử dụng đồ dùng trực quan để phát huy tính tích cực cho học sinh trong dạy học lịch sử ở thcs (using of visual aids to promote student activennes in teaching history at secondary schools).
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4164
_version_ 1717292479323045888
score 9,463379