THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Bài báo trình bày thực trạng dạy học môn Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên tại Trường Đại học Quảng Bình và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Tường, Vy |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3678 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
DẠY HỌC TRIẾT HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG
Tác giả:: Lương Lan, Huệ
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Xuân Yến Nhi
Năm xuất bản: (2017) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019) -
Phương pháp giáo dục tích cực
Tác giả:: Nguyễn Kỳ
Năm xuất bản: (1994) -
PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN TÂM LÝ – GIÁO DỤC HỌC
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vi
Năm xuất bản: (2014)