KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC BẰNG LỜI NÓI GIỮA CÁC SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Mục đích cơ bản nhất của việc học một ngoại ngữ đó chính là để có thể sử dụng ngôn ngữ đó trong việc giao tiếp bằng lời hoặc bằng văn bản. Tương tác bằng lời nói giữa các học viên chính là chìa khóa để đạt được điều đó một cách hữu hiệu nhất. Lớp học chính là môi trường giao tiếp thu nhỏ phản ánh xã...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Phương, Tú
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3674
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Mục đích cơ bản nhất của việc học một ngoại ngữ đó chính là để có thể sử dụng ngôn ngữ đó trong việc giao tiếp bằng lời hoặc bằng văn bản. Tương tác bằng lời nói giữa các học viên chính là chìa khóa để đạt được điều đó một cách hữu hiệu nhất. Lớp học chính là môi trường giao tiếp thu nhỏ phản ánh xã hội thực. Bài báo này khảo sát những hoạt động trên lớp học nói nhằm cải thiện khả năng tương tác bằng lời giữa các sinh viên chuyên ngữ tiếng Anh năm thứ nhất và năm thứ hai tại Trường Đại Học Quảng Bình. Bài báo là kết quả của việc tổng hợp và phân tích số liệu từ bảng hỏi, phương thức phỏng vấn sâu và dự giờ để quan sát lớp học. Dựa trên kết quả thu được, tác giả đề xuất một số phương hướng để cải thiện những hoạt động trên lớp hiện nay tại Trường Đại Học Quảng Bình.