ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đó...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Văn, Thành |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Internet và kinh doanh trên mạng
Tác giả:: Trần Văn Minh
Năm xuất bản: (2002) -
Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Sở Lao động thương binh và xã hội
Năm xuất bản: (2002) -
Phân tích một số chỉ tiêu nhằm đánh giá chất lượng nước sông Gianh đoạn chảy qua thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
Tác giả:: Đoàn, Thị Việt Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình kỹ thuật nuôi tôm và nuôi ba ba Sách dành cho sinh viên Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Trần Văn Vỹ
Năm xuất bản: (2007) -
Vai trò của Đảng Cộng Sản trong cập nhật hóa mô hình kinh tế xã hội tại Cu Ba và đổi mới tại Việt Nam Lý luận và thực tiễn
Tác giả:: Trần Quốc Vượng
Năm xuất bản: (2015)