ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP

Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đó...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng Văn, Thành
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3669
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-36692018-10-22T08:41:46Z ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP Hoàng Văn, Thành mạng xã hội quảng bá doanh nghiệp Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá của doanh nghiệp. Bài báo này sẽ giới thiệu về mạng xã hội, vai trò của nó đối với cuộc sống xã hội, cũng như là chỉ ra những ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp. Để từ đó để xuất các bước cần thực hiện để có được một chiến dịch quảng bá thành công. 2018-07-05T04:01:27Z 2018-07-05T04:01:27Z 2017 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic mạng xã hội
quảng bá doanh nghiệp
spellingShingle mạng xã hội
quảng bá doanh nghiệp
Hoàng Văn, Thành
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
description Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá của doanh nghiệp. Bài báo này sẽ giới thiệu về mạng xã hội, vai trò của nó đối với cuộc sống xã hội, cũng như là chỉ ra những ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp. Để từ đó để xuất các bước cần thực hiện để có được một chiến dịch quảng bá thành công.
author Hoàng Văn, Thành
author_facet Hoàng Văn, Thành
author_sort Hoàng Văn, Thành
title ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
title_short ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
title_full ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
title_fullStr ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
title_full_unstemmed ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
title_sort ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669
_version_ 1717292434859229184
score 9,463379