ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đó...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-3669 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-36692018-10-22T08:41:46Z ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP Hoàng Văn, Thành mạng xã hội quảng bá doanh nghiệp Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá của doanh nghiệp. Bài báo này sẽ giới thiệu về mạng xã hội, vai trò của nó đối với cuộc sống xã hội, cũng như là chỉ ra những ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp. Để từ đó để xuất các bước cần thực hiện để có được một chiến dịch quảng bá thành công. 2018-07-05T04:01:27Z 2018-07-05T04:01:27Z 2017 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
mạng xã hội quảng bá doanh nghiệp |
spellingShingle |
mạng xã hội quảng bá doanh nghiệp Hoàng Văn, Thành ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
description |
Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá của doanh nghiệp. Bài báo này sẽ giới thiệu về mạng xã hội, vai trò của nó đối với cuộc sống xã hội, cũng như là chỉ ra những ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp. Để từ đó để xuất các bước cần thực hiện để có được một chiến dịch quảng bá thành công. |
author |
Hoàng Văn, Thành |
author_facet |
Hoàng Văn, Thành |
author_sort |
Hoàng Văn, Thành |
title |
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
title_short |
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
title_full |
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
title_fullStr |
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
title_full_unstemmed |
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP |
title_sort |
ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669 |
_version_ |
1717292434859229184 |
score |
9,463379 |