ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MOBIFONE CỦA CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG (VMS) – CHI NHÁNH THÔNG TIN DI ĐỘNG QUẢNG BÌNH
Bài viết tập trung nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động Mobifone của công ty Thông tin di động – chi nhánh thông tin di động Quảng Bình. Nghiên cứu chủ yếu sử dụng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ với khung lý thuyết của Parasuraman (1998) với thang đo SER...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Tuyết, Khanh |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3664 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Đức, Nam, et al.
Năm xuất bản: (2018) -
Tính toán mạng thông tin di động số Cellular
Tác giả:: Vũ Đức Thọ
Năm xuất bản: (2001) -
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA ĐỐI VỚI KHU DU LỊCH SINH THÁI PHONG NHA – KẺ BÀNG, TỈNH QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Nguyễn Thị Hà, Thanh
Năm xuất bản: (2018) -
Đánh giá cảm nhận của du khách nội địa đối với chương trình du lịch về miền di sản Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch NETIN.
Tác giả:: Phạm Văn Phúc
Năm xuất bản: (2020) -
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Tác giả:: Nguyễn Đức Nam
Năm xuất bản: (2016)