Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori; Thực trạng của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori. Đề cập đến qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng, Khánh Hà |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3316 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua giáo dục trải nghiệm theo quan điểm Montesssori Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đặng Khánh Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Bài giảng phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh Dành cho hệ cao đẳng giáo dục mầm non hệ chính quy
Tác giả:: Lê Thị Vân
Năm xuất bản: (2017) -
Tên học phần: PHƯƠNG PHÁP KHÁM PHÁ KHOA HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH
Năm xuất bản: (2018) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh
Tác giả:: Trương, Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2021) -
Giáo trình Lý luận và phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá môi trường xung quanh Dành cho đào tạo giáo viên mầm non: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016)