Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori

Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori; Thực trạng của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori. Đề cập đến qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đặng, Khánh Hà
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3316
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3316
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-33162018-10-22T08:42:58Z Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori Đặng, Khánh Hà Mầm non Khám phá môi trường xung quanh Hoạt động trải nghiệm Quan điểm Montessori Khoá luận Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori; Thực trạng của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori. Đề cập đến quy trình tổ chức hoạt động cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh theo quan điểm Montessori và thử nghiệm sư phạm. 2018-06-07T03:41:13Z 2018-06-07T03:41:13Z 2018-06 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3316 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Mầm non
Khám phá môi trường xung quanh
Hoạt động trải nghiệm
Quan điểm Montessori
Khoá luận
spellingShingle Mầm non
Khám phá môi trường xung quanh
Hoạt động trải nghiệm
Quan điểm Montessori
Khoá luận
Đặng, Khánh Hà
Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
description Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori; Thực trạng của việc tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori. Đề cập đến quy trình tổ chức hoạt động cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh theo quan điểm Montessori và thử nghiệm sư phạm.
author Đặng, Khánh Hà
author_facet Đặng, Khánh Hà
author_sort Đặng, Khánh Hà
title Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
title_short Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
title_full Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
title_fullStr Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
title_full_unstemmed Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
title_sort tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm montessori
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3316
_version_ 1717292418032730112
score 9,463379