Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Mĩ Thuật ở trường Tiểu học
Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học. Đề cập đến tổ chức thực nghiệm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thu Trang |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3312 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tên môn học: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
Tác giả:: ...
Năm xuất bản: (2018) -
Khai thác một số chuyên đề Toán tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Tác giả:: Đình, Hương
Năm xuất bản: (2018) -
Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Thu Trang
Năm xuất bản: (2018) -
TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ở KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
Tác giả:: Nguyễn Thị, Nga
Năm xuất bản: (2014) -
ĐỔI MỚI CÔNG TÁC QUẢN LÝ
GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
Tác giả:: Trần, Ngọc
Năm xuất bản: (2014)