Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Mĩ Thuật ở trường Tiểu học

Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học. Đề cập đến tổ chức thực nghiệm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần, Thị Thu Trang
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3312
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!