Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan, Thị Hoài Lan |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Tác giả:: Phan Thị Hoài Lan
Năm xuất bản: (2018) -
Bài giảng Tập huấn tư vấn học đường: Chương II - Con đường dẫn đến những ứng xử tiêu cực
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Cao, Thị cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Diện
Năm xuất bản: (2012) -
Tục cưới hỏi của người Dao Thanh Y ở Bắc Giang
Tác giả:: Nguyễn Thu Minh
Năm xuất bản: (2016)