Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-3310 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-33102018-10-22T08:42:18Z Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức Phan, Thị Hoài Lan Giáo dục tiểu học Giải toán Lớp cuối bậc Tiểu học Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức Khoá luận Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm. 2018-06-07T03:10:36Z 2018-06-07T03:10:36Z 2018-06 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Giáo dục tiểu học Giải toán Lớp cuối bậc Tiểu học Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức Khoá luận |
spellingShingle |
Giáo dục tiểu học Giải toán Lớp cuối bậc Tiểu học Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức Khoá luận Phan, Thị Hoài Lan Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
description |
Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm. |
author |
Phan, Thị Hoài Lan |
author_facet |
Phan, Thị Hoài Lan |
author_sort |
Phan, Thị Hoài Lan |
title |
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
title_short |
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
title_full |
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
title_fullStr |
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
title_full_unstemmed |
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
title_sort |
hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310 |
_version_ |
1717292417481179136 |
score |
9,463379 |