Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức

Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan, Thị Hoài Lan
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3310
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-33102018-10-22T08:42:18Z Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức Phan, Thị Hoài Lan Giáo dục tiểu học Giải toán Lớp cuối bậc Tiểu học Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức Khoá luận Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm. 2018-06-07T03:10:36Z 2018-06-07T03:10:36Z 2018-06 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Giáo dục tiểu học
Giải toán
Lớp cuối bậc Tiểu học
Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức
Khoá luận
spellingShingle Giáo dục tiểu học
Giải toán
Lớp cuối bậc Tiểu học
Xu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức
Khoá luận
Phan, Thị Hoài Lan
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
description Trình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.
author Phan, Thị Hoài Lan
author_facet Phan, Thị Hoài Lan
author_sort Phan, Thị Hoài Lan
title Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
title_short Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
title_full Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
title_fullStr Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
title_full_unstemmed Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
title_sort hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310
_version_ 1717292417481179136
score 9,463379