Phan, T. H. L. (2018). Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Trường Đại học Quảng Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoPhan, Thị Hoài Lan. Hình Thành Và Củng Cố Quy Trình Dạy Học Giải Một Số Dạng Toán điển Hình ở Các Lớp Cuối Bậc Tiểu Học Theo Xu Hướng Tích Cực Hóa Hoạt động Nhận Thức. Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
MLA Trích dẫnPhan, Thị Hoài Lan. Hình Thành Và Củng Cố Quy Trình Dạy Học Giải Một Số Dạng Toán điển Hình ở Các Lớp Cuối Bậc Tiểu Học Theo Xu Hướng Tích Cực Hóa Hoạt động Nhận Thức. Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.